TƯNG BỪNG TIỆC ÂM NHẠC GIỮA NHỮNG NGƯỜI BẠN TẠI HOA VIÊN CRAFT BREWERY MINH KHAI

TƯNG BỪNG TIỆC ÂM NHẠC GIỮA NHỮNG NGƯỜI BẠN TẠI HOA VIÊN CRAFT BREWERY MINH KHAI

Chiều tối 22-8-2023, tại Nhà hàng Hoa Viên Minh Khai, đã tưng bừng diễn ra bữa tiệc âm nhạc giữa những người bạn. Nhân chuyến thăm làm việc tại Việt Nam của luật sư Dr. Václav Aubrecht và ca sĩ operetta Jana Ryklová, Học viện Biểu diễn Nghệ thuật Âm nhạc – HAMU đến từ Cộng hòa Séc,  Được sự động viên hỗ trợ của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM. Hội hữu nghị Việt – Séc TP Hồ Chí Minh,  chi hội nhà văn Séc (UČS) tại Việt Nam, Nhà hàng Hoa Viên, tổ chức TIỆC ÂM NHẠC GIỮA NHỮNG NGƯỜI BẠN với mục đích củng cố và mở rộng tình hữu nghị, văn hóa giữa hai nước.  Đến tham dự đêm âm nhạc có luật sư Dr. Václav Aubrecht; ca sĩ operetta Jana Ryklová; Tiến sĩ Đỗ Việt Hà, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh; ông Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Mười, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Séc TP Hồ Chí Minh; Nhà văn Đỗ Ngọc Việt Dũng, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Hữu nghị Việt Séc, Chi hội trưởng chi hội nhà văn Séc tại Việt Nam cùng đông đảo anh chị em đã từng học tập, công tác, lao động tại Cộng hoà Séc và các bạn bè. 

Ca sĩ Jana Ryllová đã thể hiện các ca khúc opera : Bohema; O Mio Babino Caro và các ca khúc đậm chữ tình : Kocky; Karel Gott; Con te Partiro, Býtlá skou đã làm say lòng người. Giọng nữ cao, Jana Ryklová, là một ca sĩ tài năng được công nhận có giọng hát trữ tình chất lượng cao với khoảng âm lớn với khả năng của các đoạn coloratura, sự uyên bác kỹ thuật đáng tin cậy, âm nhạc và khả năng di chuyển rõ ràng, màn trình diễn ấn tượng mang đến cho người nghe cơ hội trải nghiệm một nét văn hóa khó quên trong các thể loại âm nhạc khác nhau. Đặc biệt trong tà áo dài Việt Nam duyên dáng, Ca sĩ Jana Ryllová đã thể hiện bài hát Khúc hát sông quê làm vang lên những tràng pháo tay không ngớt cổ động cho ca sĩ. luật sư Dr. Václav Aubrecht còn là một nhà thơ, anh đã đọc 2 bài thơ “Hãy bắt đầu tin tưởng” và “Hãy sống để yêu thương” với những vần thơ đầy tính triết lý đã làm người nghe tán thưởng và đồng cảm. Giao lưu cùng các bạn Séc, nhiều anh chị em đã lên sân khấu thể hiện các bài ca yêu thích như ca sĩ Thanh Hoá, ông Hồ Xuân Lâm….

Bia ngon, âm nhạc tuyệt, không khí thẫm đẫm tình bạn bè đã dang trào cảm xúc cho những anh chị em dự bữa tiệc âm nhạc. Chia tay mà âm hưởng đêm giao lưu còn đọng ngọt ngào trong giấc ngủ của mọi người.

Nguồn: https://hoivietsechcm.vn/tin-tuc/tung-bung-tiec-am-nhac-giua-nhung-nguoi-ban-294.html

Chia sẻ