MICROBREWERY

CHÚNG TÔI CUNG CẤP - THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT TRỌN GÓI DÂY CHUYỀN NẤU BIA THỦ CÔNG, SẢN XUẤT BỒN Ủ, BỒN LÊN MEN... HỆ THỐNG CHIẾT RÓT BIA NGAY TẠI NHÀ HÀNG THEO CÔNG SUẤT VÀ YÊU CẦU CỦA TỪNG CHỦ ĐẦU TƯ VỚI MÔ HÌNH CHÌA KHÓA TRAO TAY.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh, cùng làm việc với chủ đầu tư từ giây phút đầu tiên trước cả khi ký hợp đồng, đồng thời giúp tư vấn lập thiết kế chuyên nghiệp tổng thể mô hình nhà hàng nấu bia theo điều kiện mặt bằng và khả năng tài chính của chủ đầu tư, lên kế hoạch dự trù công suất cho hệ thống, vận chuyển và lắp đặt toàn bộ dây chuyền nấu bia theo mô hình chìa khóa trao tay. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, chi tiết, tỉ mỉ đảm bảo hệ thống chất lượng, hiệu suất, tính thẩm mỹ và bền bỉ cho mọi quy mô dự án.
Hệ thống nấu bia được thiết kế theo nhu cầu và mong đợi của các chuyên gia nấu bia cũng như những người chủ đầu tư muốn thành công trong thị trường bia thủ công. Với kinh nghiệm và chuyên môn vận hành sản xuất bia gần 30 năm trên các dây chuyền nấu bia thủ công là cơ sở vững chắc để khách hàng tin tưởng đánh giá cao. Điều đó được minh chứng rõ ràng nhất tại hệ thống Nhà hàng Nấu bia Hoa Viên trong suốt gần 30 năm qua.
Khách hàng của chúng tôi được hưởng lợi từ một loạt các dịch vụ bắt đầu ngay sau khi lắp đặt nhà máy bia. Cùng nhau xác định công thức nấu bia, chúng tôi có khả năng cung cấp nguyên liệu lúa mạch, hoa bia, men bia chất lượng từ các hãng uy tín và giới thiệu các chuyên gia nấu bia kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo vận hành dây chuyền nấu bia của các chủ đầu tư được hoàn hảo nhất, nhờ kinh nghiệm lâu năm và các mối quan hệ của chúng tôi trong lĩnh vực này.
Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nấu bia thủ công trong hơn 3 thập kỷ qua đã được minh chứng bằng hàng nghìn nhà máy bia thủ công mới trên toàn thế giới và con số này vẫn tiếp tục tăng. Điều này khẳng định việc chọn lựa đầu tư hệ thống nấu bia thủ công nhiều khả năng mang lại thành công cao cho các chủ đầu tư vì nhiều lý do:
Chất lượng bia luôn tuyệt hảo và ổn định hơn nhiều so với việc sản xuất bia công nghiệp quy mô lớn, với công suất nhỏ dễ dàng kiểm soát kịp thời các công đoạn của quy trình nấu bia.
Có thể sản xuất nhiều loại bia, đa dạng hương vị, bia rất bổ dưỡng giữ nguyên các thành phần vitamin complex vì không phải qua giai đoạn lọc và hấp khử trùng.
Khách hàng được trực tiếp quan sát các công đoạn nấu bia, thưởng thức những ly bia tươi thực sự ngay trong nhà hàng cực hấp dẫn và thú vị.
 
DỊCH VỤ, TRÁCH NHIỆM, VÀ HỖ TRỢ CỦA CHÚNG TÔI
Chúng tôi không chỉ bán những dây chuyền nấu bia thẩm mỹ đẹp, hoạt động hoàn hảo mà còn xem xét kỹ lưỡng từng dự án của từng chủ đầu tư trên quan điểm tiết kiệm chi phí, bền vững và có tầm nhìn lâu dài. Chúng tôi hỗ trợ ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư đạt hiệu quả và thành công nhanh. Dịch vụ của chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở việc giao hàng và lắp đặt, chuyển giao dây chuyền nấu bia như hầu hết các nhà cung cấp khác, chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật và công nghệ, kiểm tra sinh học, tư vấn lắp đặt hệ thống xử lý nước nấu bia, cung cấp phụ tùng thay thế, ...
Với sự cộng tác của Công ty Pivo Praha và Lukr Engineering, đặc biệt dây chuyền nấu bia nhập từ ZVU POTEZ Cộng Hoà Séc, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các chủ đầu tư một hệ thống nấu bia chuyên nghiệp và chất lượng nhất.
Dây chuyền sản xuất bia được sản xuất thủ công tại hãng ZVU POTEZ Cộng Hoà Séc, đã nhập về Việt Nam, sẵn sàng với 3 loại công suất:
 - Loại nồi nấu 500 lít 1 mẻ, đạt công suất 150.000   - lít 1 năm   - Nấu bằng điện.
 - Loại nồi nấu 1000 lít 1 mẻ, đạt công suất 300.000 - lít 1 năm - Nấu bằng hơi nước.
 - Loại nồi nấu 2000 lít 1 mẻ, đạt công suất 600.000 - lít 1 năm - Nấu bằng hơi nước. 
ZVU POTEZ là một hãng cơ khí lâu đời của Cộng Hoà Séc, công ty chuyên sản xuất các hệ thống dây chuyền bia cao cấp, hoàn toàn thủ công. Lịch sử của công ty bắt đầu vào năm 1869, là công ty cổ phần cơ khí đầu tiên tại Hradec Králové, công ty đã cung cấp và lắp đặt nhiều nhà máy bia trên toàn thế giới.
Ưu điểm và độ tin cậy của các sản phẩm cơ khí thủ công chính hãng của Cộng hoà Séc đã được khẳng định từ lâu, do đó, những nhà sản xuất bia thủ công ở Séc và nhiều nơi trên thế giới cũng đã chọn hệ thống nấu bia của hãng ngay từ đầu những năm 1990, những nhà máy này vẫn đang hoạt động hoàn hảo, chủ sở hữu hoàn toàn tự hào về sự lựa chọn sáng suốt của họ.
Các dây chuyền sản xuất bia được làm hoàn toàn thủ công ở hãng ZVU, dựa trên công nghệ và phương pháp sản xuất mới nhất kết hợp với kỹ năng của đội ngũ thợ lành nghề. Nồi nấu bia bằng đồng sáng bóng và thép không gỉ mờ hoặc rèn bằng tay, mỗi nhà máy bia là duy nhất và được tùy chỉnh theo ý tưởng và dự án của khách hàng. Nỗ lực này đảm bảo cho khách hàng có sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy, không gặp sự cố trong kinh doanh nhiều thập kỷ.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ xin vui lòng liên hệ:

Ms.Nora Ngo địa chỉ email:  hoaviensm@gmail.com

HOA VIÊN CRAFT BREWERY

MT SCÂU HI VỀ VIC ĐU TƯ DÂY CHUYN NẤU BIA MINI

   - Vchđu tư:

  1. Bạn đã có nhà hàng ( nếu đã có, có thể cho biết tên Nhà hàng) hoặc đã làm gì về lĩnh vực bia, nước giải khát.
  2. Bạn trực tiếp đầu tư hay đại diện cho Công ty? Bạn có ai cùng hùn vốn không?
  3. Dự định nguồn vốn đầu tư của bạn khoảng bao nhiêu? Trong số đó có phải vay ngân hàng không? (Nếu có khoảng bao nhiêu %)
  4. Độ tuổi của bạn là bao nhiêu?
  5. Bạn muốn hình thức đầu tư trọn gói hay chỉ mua và lắp đặt dây chuyền nấu bia?

 - Về nhà hàng:

  1. Bạn đã có sẵn mặt bằng chưa? Diện tích bao nhiêu?
  2. Mặt bằng của bạn hay đi thuê? Thời hạn thuê?
  3. Mặt bằng của bạn nằm ở Thành phố, quận huyện nào?
  4. Hình thức mặt bằng mặt tiền phố hay nhà cao tầng trong trung tâm thương mại?
  5. Bạn đã có thiết kế sơ bộ của nhà hàng?
  6. Bạn dự trừ số lượng ghế tổng cộng trong nhà hàng bao nhiêu?
  7. Bạn có giấy phép xây dựng & kinh doanh nhà hàng chưa?

 - Vdây chuyn bia:

  • Bạn có biết công suất dây chuyền bia bạn muốn đầu tư?
  • Bạn có biết bạn muốn sản xuất loại bia gì?
  • Bạn muốn sử dụng nguồn điện hay hơi nước cho việc nấu bia?
  • Bạn có biết số lít cần nấu cho mỗi mẻ bia?
  • Bạn sẽ chỉ bán bia trong nhà hàng hay có ý định bán bia cho nơi khác nữa?
  • Bạn có muốn đóng chai hay sử dụng thùng keg để chứa bia?
  • Bạn đã có chuyên gia nấu bia hay cần tuyển hoặc gởi người đi học khi quyết định đầu tư?
  • Nguồn nước đang sử dụng tại mặt bằng hiện hữu là từ đâu?

Thông tin ca bn:

Họ tên:

Địa chỉ:

Địa chỉ email:

Số phone liên lạc:

FORM ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẦU TƯ QUY TRÌNH NẤU BIA MINI:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdp9WzTvllq1yno5H2Cnw1C7MWNsfBq0kyUGuzz22KQVwCkcg/viewform?usp=sf_link

Quý khách để lại thông tin để được tư vấn chi tiết hơn. Xin cảm ơn!

image
Product
Price
Quantity